ERP (Enterprise Resource Planning)

Sage 300 คืออะไร ? 7 เหตุผลที่ควรใช้งาน Sage 300 2021

 

Sage 300 หรือ ACCPAC เป็นโปรแกรม ERP ที่ครอบคลุมทุกกระบวนการธุรกิจ ตั้งแต่ด้าน การจัดซื้อ การขาย ด้านบัญชีและการเงิน สินค้าคงคลัง และ ระบบการผลิต รวมไป ถึงการดูแลจัดการสินทรัพย์  Barcode System ทั้งนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบ  E-Commerce เหมาะกับธุรกิจขนาดกลาง และขนาดใหญ่ รวมทุกธุรกิจที่มีเครือบริษัทย่อย ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ 

 

 

 

7 เหตุผลที่ ควรอัพเกรดเป็น Sage 300 EPR หรือ ACCPAC เป็น version 2021 ? 

 

1. Sage 300 (ACCPAC) จะมีเพิ่ม Function ในส่วน Sage Intelligence ซึ่งสามารถวิเคราะห์ข้อมูล ได้ โดยดึงข้อมูลออกมาจาก Sage 300 Export เป็น Excel ทำให้ใช้งานได้ง่าย

 

 

2. Sage 300 (ACCPAC) มีเพิ่ม Function Sage Cash View ช่วยวิเคราะห์ เงินสด ในรูปแบบต่างๆ

 

 

3. Sage 300 (ACCPAC) มีเพิ่ม Function Visual Process Flow สามารถตั้งหน้าที่การทำงานของ Users ในแต่ละหน้าที่ได้โดยสามารถออกแบบเองได้

 

 

4. Sage 300 (ACCPAC) มีWeb Screen / UI ในทุกหน้าจอ ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับระบบสมัยใหม่ เช่น RPA ได้ ฟรี ในปีแรก เมื่อต่อ Sage Cover

 

5. Sage 300 (ACCPAC) มี Global Search ทำให้สามารถหาข้อมูลได้ง่าย สามารถค้นหาข้อมูลได้เหมือน Google

 

 

6. Sage 300 (ACCPAC) มี Personal Dashboard ในการใช้งาน Webscreen เห็น KPI ในหน่วยงานของ Users แต่ละคน โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งเองได้

 

 

7. Sage 300 (ACCPAC) มี Financial Report ในการจัดทำงบในรูปแบบต่างๆ GL consolidation ระหว่างบริษัท ซึ่งสามารถทำได้โดยผู้ใช้งาน 

 

 

 

8. Sage 300 มีการเปลี่ยน Features/ Function เพื่อให้สามารถทำงานได้สะดวกขึ้น ง่ายขึ้น และมีความปลอดภัยของข้อมูลมากขึ้น 

 

9. เพิ่มโอกาสในการสร้าง Enhancement Solutions การใช้งานของ ERP ตั้งแต่ด้าน CRM, RPA, Barcode System, Online Workflow Approval และ Sales Anywhere

 

 

 

 

?? หากท่านมีคำถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ FMS Team - 02-274-4070 หรือ marketing@fmsconsult หรือ Line @fmsconsult

 

FMS - ERP Solution